Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Công dụng của quả Câu kỷ tử với sức khỏe

Goji Berries 2

Người theo đạo Taoiste thường gọi quả Câu kỷ tử là “quả trường sinh” bởi nhiều công hiệu hữu hiệu của nó. Thực tế là quả cây Câu kỷ tử từ lúc xưa đã được sử dụng trong Đông Y như là một thuốc chữa bệnh bởi nó có rất nhiều dưỡng chất, khoáng chất, vitamin C và các axít amin.

Đặc biệt quả Câu kỷ tử có rất nhiều chất carotenoide, polysaccharides ngăn lão hóa da công hiệu.


1. Quả câu kỷ tử có công dụng giúp phục hồi hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Quả Goji được biết đến là một loại quả mọng có chứa rất nhiều khoáng chất và hơn 20 loại axit amin. Theo nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số axit amin có trong trái Goji có tác dụng phục hồi hệ tiêu hóa, giúp hiệu tiêu hóa được hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

cau-ky-tu

2. Quả câu kỷ tử có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả

Quả Câu kỷ tử giúp kiểm soát chế độ thèm ăn, hạ đường huyết, chứa nhiều khoáng chất giúp điều hòa lượng đường huyết, bảo toàn khối lượng cơ bắp trên cơ thể.

Trong quả kỷ tử có chứa hàm lượng Caroten, Vitamin B1, B6, C cao nên giúp chuyển hóa mỡ thừa và giải phóng năng lượng là công thức giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.

3. Quả câu kỷ tử có công dụng làm đẹp và chống lão hóa da

Chiết xuất từ quả Câu kỷ tử mang đến 20 loại axit amin, vitamin C, E, và B giúp nuôi dưỡng tái tạo các tế bào da, chống lão hóa da hiệu quả.

Đồng thời chiết xuất từ câu kỷ tử còn có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin giúp phục hồi cấu trúc nền của da, loại bỏ và ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Đọc Thêm

  • Trà lá nam, được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là khả năng hỗ trợ giảm cân, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều người. Trong bài viế...
  • Uống nước chè xanh đúng cách rất tốt với sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích của nước chè xanh với sức khỏe nếu bạn uống đúng cách. Giúp bảo vệ và cải thi...
  • hoamaudon.net 16/05/2018 10:47:25 AM GMT
  • Vì sao mẹ bầu tin dùng hạt chia Nutiva? *Hạt chia được xem là một trong những thực phẩm quan trọng và hiệu quả giúp bổ sung những chất c...
  • *Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu 3 tháng cuối thai kì mẹ bầu ăn nhiều thức ăn thuộc nhóm dưỡng chất này thì con sinh ra thường sẽ có chỉ số IQ cao hơn...
  • [image: ngoc trinh] Nếu bạn thấy ảnh này ?