Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Giảm 5 kg 1 tuần với 2 quả cà chua mỗi ngày

Hiện nay, bạn không quá khó để tìm đến những cơ sở có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn như thời còn son dỗi, nhưng không phải cơ sở nào cũng được cấp phép hay đủ những trang thiết bị cần thiết để tiến hành những thủ thuật khó trong quá trình giảm cân gây ra hậu quả đáng tiếc.

Chính vì vậy, có rất nhiều chị em kiên trì áp dụng những biện pháp tự nhiên tại nhà để có thể dễ dàng lấy lại 1 vóc dáng như mơ mà không lo ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của mình. Dưới đây là 1 trong những cách hiệu quả được nhiều chị em chia sẻ nhất hiện nay chỉ bằng cách ăn 2 quả cà chua sống trong 1 tuần, giúp giảm 5kg đơn giản.

Cách 1: Ăn cà chua sống

Nguyên liệu cần có:

– 2 quả cà chua chín đỏ (nếu sử dụng cà chua bi hãy chuẩn bị 15 quả chia đều làm 2 bữa ăn trong ngày).

– 1 chậu nước mối pha loãng.

Cách làm:

– Cà chua mua về rửa sạch dưới vòi nước lạnh rồi đem ngâm trong chậu nước muối pha loãng trong vòng 3 phút, giúp làm sạch các loại hóa chất bảo vệ thực vật.

– Sau khoảng thời gian ngâm, bạn vớt cà chua ra rửa sạch lại bằng nước thêm 1 lần nữa rồi đem đi luộc chín.

– Đến khi cà chua đã chín thì bóc bỏ đi phần vỏ để thu được phần thịt chín bên trong để sử dung.

Cách sử dụng:

– Chia 2 quả cà chua này vào bữa sáng và bữa tối, nên ăn trước khi sử dụng bữa để đạt hiệu quả giảm cân một cách hiệu quả nhất.

Chú ý nho nhỏ:

– Đối với cách giảm cân bằng ăn cà chua sống, bạn nên chọn quả chín đỏ vì nó sẽ chứa lycopene nhiều gấp 3 lần các quả còn xanh, chính điều này sẽ giúp bạn giảm nhanh được số cân nặng như ý.

– Nếu dùng cà chua bi, bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước muối rồi ăn sống trực tiếp trước các bữa ăn là được.

Cách 2: Nước ép cà chua

Nguyên liệu cần có:

– 500 gr cà chua chín đỏ.

– 1/4 thìa cà phê muối.

– Máy xay sinh tố, rây lọc, đá lạnh, cốc và thìa.

Sơ chế nguyên liệu:

– Cà chua lựa những quả da căng, bóng mượt và có màu chín đỏ tự nhiên rồi đem đi rửa sạch và dùng dao cắt thành những miếng nhỏ.

Cách làm:

– Cho cà chua vào máy xay sinh tố cùng 1/4 thìa cà phê muối rồi bật máy xay nhuyễn trong vòng 30 giấy.

– Khi cà chua đã được xay nhuyễn thì lấy rây lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước ép vào cốc.

– Cho thêm vài viên đá lạnh rồi dùng thìa khuấy đều và thưởng thức.

Cách sử dụng:

– Uống đều cốc nước ép cà chua này trong ngày cùng như nên uống trước bữa ăn. Chính lượng đường trong cà chua sẽ tạo cho bạn cảm giảm nhanh nó, no lâu và không đem lại cảm giác thèm ăn nữa, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Chú ý nho nhỏ:

– Ngoài 2 cách giảm cân bằng cà chua trên, bạn cũng nên bổ sung cà chua vào thực đơn hàng ngày của mình như salad cà chua, canh cà chua nấu thịt,… nhằm hỗ trợ việc giảm cân đạt kết quả như mong muốn trong 1 khoảng thời gian sớm nhất.

– Để cách giảm cân bằng cà chua phát huy tác dụng tốt nhất bạn nên áp dụng cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện, sinh hoạt điều độ và hợp lý.

– Trong quá trình áp dụng phương pháp giảm cân bằng cà chua, bạn nên tránh cách loại đồ ăn quá ngọt, quá nhiều dầu mỡ, các thức uống chứa nhiều cồn hay có ga, tránh thức khuya khiến cơ thể muốn nạp thêm năng lượng gây tăng cân, béo phì.

Theo Phụ nữ và gia đình

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Đọc Thêm

  • Trà lá nam, được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là khả năng hỗ trợ giảm cân, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều người. Trong bài viế...
  • Uống nước chè xanh đúng cách rất tốt với sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích của nước chè xanh với sức khỏe nếu bạn uống đúng cách. Giúp bảo vệ và cải thi...
  • hoamaudon.net 16/05/2018 10:47:25 AM GMT
  • Vì sao mẹ bầu tin dùng hạt chia Nutiva? *Hạt chia được xem là một trong những thực phẩm quan trọng và hiệu quả giúp bổ sung những chất c...
  • *Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu 3 tháng cuối thai kì mẹ bầu ăn nhiều thức ăn thuộc nhóm dưỡng chất này thì con sinh ra thường sẽ có chỉ số IQ cao hơn...
  • [image: ngoc trinh] Nếu bạn thấy ảnh này ?