Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Uống một ly rượu vang đỏ mỗi tối giúp cải thiện hệ miễn dịch, ngủ ngon hơn, thậm chí là cả giảm cân

Nhiều người sử dụng chất bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất để cải thiện sức khoẻ miễn dịch, tuy nhiên những chất bổ sung này có thể chứa nhiều chất và gây hại cho sức khỏe của bạn. Vì vậy, các thành phần hữu cơ như giấm, giấm táo và rượu vang đỏ có thể giúp cải thiện sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe của việc uống một ly rượu vang đỏ mỗi tối.
1. Cải thiện miễn dịch
Các chất chống oxy hóa trong rượu vang đỏ có thể dần dần cải thiện miễn dịch của bạn bằng cách nuôi dưỡng tất cả các tế bào của cơ thể và tránh xa bệnh tật.
2. Giúp giấc ngủ ngon hơn
Bằng cách làm dịu các dây thần kinh và giảm căng thẳng vào ban đêm, một ly rượu vang đỏ có thể giúp thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn.
3. Cải thiện sức khoẻ tim mạch
Nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra rằng uống một ly rượu vang đỏ mỗi tối có thể cải thiện sức khỏe tim mạch và giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh vì nó có chất chống oxy hóa.
4. Ngăn ngừa lão hóa sớm
Do rượu vang đỏ có nhiều chất chống oxy hóa nên uống một ly mỗi tối có thể giúp trẻ hóa các tế bào của bạn và giúp ngăn ngừa lão hóa tế bào sớm.
5. Giảm cân
Uống một ly rượu vang đỏ vào ban đêm được biết là tăng tỷ lệ trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể đến một mức độ lớn.
6. Làm cho xương chắc khỏe hơn
Rượu vang đỏ được biết là tăng khả năng hấp thụ canxi của xương, do đó làm cho xương của bạn chắc khỏe hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Đọc Thêm

  • Trà lá nam, được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là khả năng hỗ trợ giảm cân, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều người. Trong bài viế...
  • Uống nước chè xanh đúng cách rất tốt với sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích của nước chè xanh với sức khỏe nếu bạn uống đúng cách. Giúp bảo vệ và cải thi...
  • hoamaudon.net 16/05/2018 10:47:25 AM GMT
  • Vì sao mẹ bầu tin dùng hạt chia Nutiva? *Hạt chia được xem là một trong những thực phẩm quan trọng và hiệu quả giúp bổ sung những chất c...
  • *Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu 3 tháng cuối thai kì mẹ bầu ăn nhiều thức ăn thuộc nhóm dưỡng chất này thì con sinh ra thường sẽ có chỉ số IQ cao hơn...
  • [image: ngoc trinh] Nếu bạn thấy ảnh này ?