Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Bí Quyết Lấy Lại Dáng Đẹp Nhanh Khi Tết Gần Kề

Tết gần kề bên, bạn đang suy nghĩ cách tập thể dục, ăn kiêng, uống thuốc để giảm cân nhanh để đẹp nhất cho dịp tết. Đây là một cách không quá tốt kém và mất thời gian dành cho bạn. Số Kilogam của bạn sẽ nhẹ nhàng bay đi mất, chỉ để lại thân hình thon gọn và làn da mịn màng thôi.
Hạt chia một thực phẩm giàu Protein, Omega 3, Vitamin, Chất Xơ, axitamin có lợi...giúp bổ sung chất dinh dưỡng hiệu quả cho cơ thể mà không gây béo. Bạn nên thêm hạt chia vào thực phẩm của mình, đặc biệt thực phẩm có nước nhé. Hạt chia sẽ nở ra gây cảm giác no nhanh, nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng bạn cần.
Tinh bột nghệ: Tinh bột nghệ có công dung làm trắng và mịn màng cho da. Đặc biệt có tác dung thay đổi khí huyết trong cơ thể. Bạn hãy mua tinh bột nghệ ở nơi uy tín. Áp dung trong uống, ngoài thoa, sau 1-2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả.
Các chị em có thể áp dung công thức bên dưới để sử dung nhé:
Sinh tố hạt CHIA, NGHỆ:
Xây một lượng sinh tố vừa đủ từ những loại trái cây bạn yêu thích cùng với đá, sau đó cho thêm 1 – 2 muỗng hạt CHIA vào trộn đều hoặc xay cùng sinh tố là bạn có thể dùng ngay.
Matcha CHIA Pudding:
Trộn bột trà xanh Matcha với 2 muỗng canh sữa tươi cho đến khi hòa tan bột vào sữa. Cho thêm vào sữa tươi, sữa đặc có đường và hạt chia vào trộn đều. Để ngăn mát tủ lạnh khoảng 2h cho hạt chia nở thành pudding. Khi ăn có thể cho thêm sợi dừa nạo hoặc dâu hay sợi chocolate đều được.
Spoon - Free pictures on Pixabay Thịt bò nướng hạt CHIA:
Ướp thịt bò theo khẩu phần ăn của gia đình bạn và cho thêm một ít hạt CHIA vào trong quá trình  ướp sẽ cho bạn một món ăn mới lạ nhưng đầy dưỡng chất.
Portion - Free pictures on Pixabay Sữa chua trái cây hạt CHIA, NGHỆ:
Cho hạt CHIA, một hủ sữa  tươi có (không) đường vào trộn chung với trái cây giúp bạn đẹp da, giữ dáng. Không quên rắc lên trên mặt tinh bột nghệ nhé.

Chế biến món ăn với hạt Chia vừa giúp chúng ta thành công trong kế hoặch làm đẹp mà vẫn giữ sức khỏe , còn chần chừ gì nửa mà không thử ngay hạt Chia để biết hiệu quả tuyệt vời của nó.
Mách nhỏ : Mình biết chổ này bán hạt Chia nhập từ Mỹ đảm bảo an toàn mà giá lại mềm nửa.
Read more at http://ankieng.vietblog.net/2017/09/cong-thuc-kieng-voi-hat-chia.html#Hzc64TLvCt7VII5k.99

2 nhận xét:

  1. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Đọc Thêm

  • Trà lá nam, được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là khả năng hỗ trợ giảm cân, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều người. Trong bài viế...
  • Uống nước chè xanh đúng cách rất tốt với sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích của nước chè xanh với sức khỏe nếu bạn uống đúng cách. Giúp bảo vệ và cải thi...
  • Vì sao mẹ bầu tin dùng hạt chia Nutiva? *Hạt chia được xem là một trong những thực phẩm quan trọng và hiệu quả giúp bổ sung những chất c...
  • *Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu 3 tháng cuối thai kì mẹ bầu ăn nhiều thức ăn thuộc nhóm dưỡng chất này thì con sinh ra thường sẽ có chỉ số IQ cao hơn...
  • [image: ngoc trinh] Nếu bạn thấy ảnh này ?